Truyền thuyết về các loài hoa!

External links - Jquery Thượng đế đã ban cho loài người chúng ta hàng triệu bông hoa tươi thắm khoe hương, khoe sắc tô điểm cho cuộc đời thêm tươi thêm đẹp. Trong hàng triệu những bông hoa đó, hoa lan được người ta ưa chuộng hơn cả và xếp vào loài hoa vương giả bởi vì những đặc điểm của bông hoa xinh đẹp lạ lùng kỳ diệu này. Từ khi còn rất nhở tôi đã yêu hoa lan, tình yêu mà tôi dành cho nó lớn hơn bất kì loài hoa nào. Tôi yêu Hoa lan không phải chỉ vì nó đẹp, nó lộng lẫy mà tôi yêu Hoa lan còn bởi vì...

Bạn có yêu hoa Lan??? nếu yêu hãy đếm 1,2,3... ...mở ra

Nghệ Thuật sống cao đẹp giữa đời thường

External links - Jquery Những vết cắn nhẹ nhàng, âu yếm của chàng vào dái tai, cổ, đùi trong, ngực và mông khiến nàng ngây ngất. Nàng sẽ nhanh chóng nhận được thông điêp rằng chàng đang rất khao khát và muốn chiếm đoạt nàng ngay tại trận...

Ôi không phải vậy đâu...? GO HERE AND READ WHY :)

Nếu bạn yêu sức khỏe của mình?

External links - Jquery Lấy 10 con Cá Trạch bỏ đầu đuôi, làm sạch phơi khô. Đốt thành than rồi tán bột, lá sen tươi phơi khô tán bột. Hai thứ lượng bằng nhau, trộn đều,trộn đều rồi thì...

Có phải ai đó đang dạy ta nấu ăn không...??? Chắc không đâu ai mà nấu như vậy...xem tiếp coi... :)

Dành cho những người lãng mạn?

External links - Jquery Tôi đã gặp em từ bao giờ... Kể từ nguyệt bạch xuống đêm khuya... ...Kể từ gió thổi trong vừng tóc... Hay lúc thu về cánh nhạn kia?.... Có phải em mang trên áo bay... Hai phần gió thổi một phần mây... Hay là em gói mây trong áo.... Rồi thở cho làn áo trắng bay?... Có phải mùa xuân sắp sửa về....

hình như đó là câu thơ của Chế Lan Viên... í lộn rồi hình như của...???? mở ra xem nào :)

Trắc nghiệm cho cuộc sống vui hơn

External links - Jquery Nếu bạn và người yêu tạm thời phải xa cách nhau, bạn cho rằng xa mặt thì cách lòng, và theo bạn, thường những mối tình kiểu này sẽ không mấy bền vững. Hay bạn là người không coi trọng về khoảng cách, điều bạn cần đó là sự rung động của hai con tim...bạn thực sự băn khoăn không biết tương lai "mối tình xa" của bạn sẽ thế nào...? Đọc tiếp:)

Dành cho những dân IT mới vào nghề

Thumbnail image that says sleek button using photoshop that links to a Photoshop tutoril. Tôi vừa mới mua một cái máy vi tính, bố mẹ tôi bỗng nhiên nối mạng Internet cho tôi chưa biết phải làm gì với nó? Thì mấy đứa bạn mách lẻo rằng làm blog đi vui lắm đấy. Tôi thực sự bối rối làm blog đâu phải dễ... tôi có biết gì đâu nà. Ấy thế mà....

hai tháng sau bỗng nhiên có người nói nhỏ với tôi mày đúng là blogger chuyên nghiệp mày giỏi thật...

Tôi chỉ cười thầm vì tôi biết thủ thuật nằm ở đâu rồi...! bạn bí mật mở coi đi đừng chỉ cho ai nha nhớ đấy...???

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2009

Lan Hồ Điệp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét | Feed

Đăng nhận xét



 

Logo

trongnghiepblog - 200x70px

Trồng Hoa Lan Copyright © 2009 REDHAT Dashboard Designed by SAER